Những câu chuyện linh ứng của Quán Thế Âm Bồ Tát nổi tiếng

Ngày đăng: 28/08/2021 05:06 PM

      Nếu bạn là người thành tâm thành ý cầu nguyện trước tượng Phật Mẹ Quan Âm với chấp niệm trong sạch thì chắc chắn bạn sẽ được người chở che khỏi những điều xấu, tránh xa được những thị phi, những phiền muộn mà bản thân không mong muốn.

    Quả thật vậy, dưới đây là hai câu chuyện về sự linh ứng Quan Thế Âm Bồ Tát mà Trường Thanh muốn chia sẻ đến bạn đọc có thể cảm nhận được Người vẫn luôn lắng nghe và dõi theo những tâm nguyện của mình.

    Câu chuyện linh ứng về Quan Thế Âm Bồ Tát

    Theo lời của một Phật tử tu hành cho biết nếu người nào đọc đủ số biến thì sẽ được Bồ Tát mách bảo người đó cõi giới mà hàng quyến thuộc đã sanh về “. Đêm đó tôi ngủ bình thường, chẳng mơ thấy gì, nhưng như thói quen tôi thường tỉnh lúc 5h sáng, hôm đó sau tỉnh, tôi lại thiếp tiếp . 

    Trong giấc mơ tôi thấy một đứa bé trai kháu khỉnh con của một đại gia đình giàu có, có quyền thế . Tôi nhìn nó như xa lạ, như gần gũi, muốn thương nhưng chỉ thể đứng nhìn từ xa vì biết rằng không còn họ hàng với mình, nhưng tâm trạng tôi lúc đó lại rất vui vì được ở trong một gia đình giàu có , thương quý con cái.

     Tôi mỉm cười yên tâm, vì dù sao cũng được rơi vào một gia đình sung túc, tốt hơn cuộc sống nếu tiếp tục ở hiện tại, thoát khỏi kiếp mệnh ngắn ngủi này … tôi từ từ tỉnh thì cũng đã 6h sáng, tôi nằm nín thêm 5 phút để nhớ lại giấc mơ, để ngẫm nghĩ, lòng thanh thản nhẹ nhàng, tâm sâu sắc cảm ơn Ngài Địa Tạng . Sáng đó tôi lên chùa trì đọc thêm biến thứ 8 để cảm ơn Ngài về tất cả.

     

    nhung-cau-chuyen-linh-ung-cua-quan-the-am-bo-tat-noi-tieng-truong-thanh


    Thành tâm khấn niệm trước Phật Mẹ Quan Âm giúp tâm hồn con người trở nên thanh tịnh | tuongphatda.com.vn

     

    Tôi vẫn giữ thói quen đi phóng sanh, dọn dẹp và dâng hoa quả cho Ngài. Tháng 10 này đang ngắm tôn tượng thì phát hiện ra những vết thâm đen cũ màu ở Tượng, tự dưng thấy xót xa nên muốn tô vẽ tượng thêm lần nữa, nhưng ngặc phần kinh phí tô vẽ vì tôi đang gặp một số vướng mắc kinh tế nên khấn Ngài rằng “Con thành tâm rất muốn tô vẽ tượng Ngài cho đẹp nhưng kinh tế của con lại đang eo hẹp, con mong Ngài cho con được thuận duyên này để hoàn thành tâm niệm”.

    Sáng hôm sau tôi lại đến thắp nhang cho Ngài bổng gặp một người đàn ông hỏi rằng : Con có biết chỗ này ai đang thờ cúng không? Lúc trước chú đi qua đây mà thấy hoang tàn quá, gần đây thấy chỗ này thờ tự trang nghiêm sạch sẽ biết là có người đến nhưng không có chìa khóa vào, 

    Chú cũng muốn gặp người đó mà chưa gặp được, nay gặp con thì duyên quá”. Tôi cũng kể lại về tâm niệm muốn sơn sửa lại tượng cho Chú ấy biết, vui thay Chú nói : “Con cứ làm đi, thiếu bao nhiêu báo Chú”. Lòng tôi bỗng trào dâng một niềm hân hoan hạnh phúc lạ. Tôi cảm ơn Ngài Địa Tạng!

     

    nhung-cau-chuyen-linh-ung-cua-quan-the-am-bo-tat-noi-tieng-truong-thanh

    Phật Mẹ Quan Âm có tấm lòng từ bi độ lượng bao dung | tuongphatda.com.vn

    Thỉnh tượng Phật Quan Âm bằng đá tự nhiên cao cấp tại Trường Thanh

    Qua câu chuyện về sự linh ứng của Quan Thế Âm Bồ Tát  trên mà Trường Thanh vừa cung cấp đến cho quý vị hiểu thêm việc thành tâm cầu niệm trước tượng Phật Mẹ Quan Âm sẽ đem lại những điều thuận lợi, may mắn đến không ngờ.  

    Nếu quý khách muốn thể hiện lòng thành kính trước hình ảnh Quan Âm Trụ Long và muốn thỉnh một bức tượng Phật Quan Âm bằng đá chất lượng cao. Trường Thanh là cơ sở uy tín để bạn chọn lựa.

    Trường Thanh cung cấp rất nhiều loại tượng Phật đá với giá tốt nhất thị trường.

    - Tất cả các tượng Phật đá đủ mọi kích thước đều trải qua sự điêu khắc của nghệ nhân chuyên nghiệp.

    - Tại Trường Thành, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thỉnh, cách thờ, cách đặt và cách giữ bóng cho tượng phật bằng đá.

    - Giá tượng Quan Thế Âm Bồ Tát tùy thuộc vào kích thước khác nhau nếu quý vị có thắc mắc xin hãy liên hệ với Trường Thanh để được hỗ trợ tư vấn.

    Ngoài ra, tại Trường Thanh chúng tôi còn cung cấp các loại đá tự nhiên, tượng đá tự nhiên cao cấp khác như tượng Di Lặc, tượng Chú Tiểu,… Trường Thanh chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.


    footer-tuong-phat-da-truong-thanh
      

       

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline