Top các mẫu tượng Di Lặc bằng đá tự nhiên mới nhất (Phần 2)

Ngày đăng: 18/11/2021 06:39 PM

    Phật Di Lặc được cho là mang lại may mắn và hạnh phúc, giải tỏa những muộn phiền thành sự vui vẻ và hạnh phúc. Tướng lỗ tai dài biểu thị sự từ ái, lỗ tai biết lắng nghe ai khen cũng cười, ai chê cũng cười chằng phật lòng ai. Tướng bụng tròn thể hiện lòng từ bi rộng lớn sẽ chứa hết mọi chuyện buồn thế gian. Dân gian truyền nhau rằng xoa bụng Phật Di Lặc sẽ gặp được may mắn. 

    Thân hình mập mạp, nụ cười tươi tắn làm cho người trở nên gần gũi hơn với mọi người, để Phật có thể nghe tiếng lòng than thở mà hóa giải điều ấy thành niềm vui, mang nụ cười bất diệt đến thế gian. Bài viết dưới đây của Trường Thanh muốn chia sẻ đến bạn đọc những mẫu tượng Phật Di Lặc từ đá tự nhiên mới nhất được đánh giá cao.

    6. Tượng Di Lặc đá đỏ

    Là biểu tượng cho sự thịnh vượng. Tượng Phật Di Lặc đá đỏ mang ý nghĩa về sự sung túc con cháu, cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Tượng kết hợp cùng các yếu tố của cải như tiền vàng, thỏi vàng, gậy như ý, bao tiền… mang ý nghĩa tài lộc và may mắn tài chính.

     

    top-cac-mau-tuong-di-lac-bang-da-tu-nhien-moi-nhat-phan-2-truong-thanh

    Tượng Phật Di Lặc đá đỏ mang ý nghĩa về cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc | tuongphatda.com.vn

     

    7. Tượng Di Lặc đá xám

    Những pho tượng Di Lặc này thường được làm từ đá trong tự nhiên để đem đến tác dụng cho gia chủ. Một trong những loại đá được lựa chọn nhiều nhất để làm tượng Di Lặc chính là đá Xám. Bày trí tượng Di Lặc đá xám đúng cách sẽ đem lại thuận lợi trong công việc, tài chính ổn định, giúp các mối quan hệ thêm gắn bó hơn. Đặc biệt, Di Lặc đá xám còn cải thiện sức khỏe, giúp bạn tránh được bệnh tật, mệt mỏi.

     

    top-cac-mau-tuong-di-lac-bang-da-tu-nhien-moi-nhat-phan-2-truong-thanh

    Tượng Di Lặc đá xám sẽ đem lại thuận lợi trong công việc | tuongphatda.com.vn

     

    8. Tượng Di Lặc đá trắng

    Với nguồn năng lượng tinh khiết tích tụ từ tự nhiên qua nhiều thế kỉ, tượng Di Lặc đá trắng mang ý nghĩa đặc biệt đối với sức khỏe và nguồn năng lượng tốt đến cho con người. Tượng Di Lặc đá trắng giúp khai sáng tâm trí và đào thải các nguồn năng lượng xấu. Tượng Phật đá trắng theo quan niệm về sức khỏe có tác dụng xua tan căng thẳng, giải phóng những nỗi lo âu, cải thiện sức khỏe tinh thần hiệu quả.

     

    top-cac-mau-tuong-di-lac-bang-da-tu-nhien-moi-nhat-phan-2-truong-thanh

    Tượng Di Lặc đá trắng mang ý nghĩa đặc biệt đối với sức khỏe | tuongphatda.com.vn

     

    9. Tượng Di Lặc đá vàng

    Theo phong thủy, tượng Di Lặc đá vàng còn được xem là biểu tượng của sự thông thái, giống như ánh sáng mặt trời sẽ giúp xua đi mọi u uất. Đặt một bức tượng Di Lặc đá vàng ở hướng Đông Nam ngôi nhà để thu hút nhiều tài lộc, phú quý cho người sở hữu.

     

    top-cac-mau-tuong-di-lac-bang-da-tu-nhien-moi-nhat-phan-2-truong-thanh

     Tượng Di Lặc đá vàng còn được xem là biểu tượng của sự thông thái | tuongphatda.com.vn

     

    10. Tượng Di Lặc đá xanh Ấn Độ

    Tượng Phật Di Lặc đá xanh Ấn Độ là biểu tượng của sự hạnh phúc tuyệt đối trong cuộc sống với gương mặt phúc hậu, luôn nở nụ cười trên môi. Do đó, việc thờ tượng Phật Di Lặc giúp mang đến cho con người một nguồn năng lượng tích cực, hóa giải được những u phiền. Ngoài ra, đứng trước tượng của Ngài, người ta cũng cảm thấy tinh thần vui vẻ hơn và mang lại được những may mắn và tốt lành.

    top-cac-mau-tuong-di-lac-bang-da-tu-nhien-moi-nhat-phan-2-truong-thanh

    Tượng Phật Di Lặc đá xanh Ấn Độ là biểu tượng của sự hạnh phúc tuyệt đối | tuongphatda.com.vn

    Thỉnh tượng Di Lặc Bồ Tát bằng đá tại Trường Thanh

    Việc thờ cúng Phật vô cùng quan trọng, thờ cúng tượng Phật Di Lặc bằng đá đã trở thành tín ngưỡng từ nhiều đời nay và cho đến tận bây giờ. Nếu quý vị đang có ý định thỉnh tượng Phật đá tự nhiên thì Trường Thanh là địa chỉ mà quý vị có thể yên tâm, nhờ cậy. Tại Trường Thanh luôn hoạt động với sự tận tâm để tạo ra những pho tượng Phật chất lượng nhất.

    Giá tượng Phật đá tùy thuộc vào kích thước khác nhau nếu quý vị có thắc mắc xin hãy liên hệ với Trường Thanh để được hỗ trợ tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác và tạo mẫu tượng, Trường Thanh rất hân hạnh được giúp đỡ các Quý Sư Thầy, Sư Cô, Quý Phật Tử để tạo ra những pho tượng có giá trị nghệ thuật cao nhất như tượng Văn Thù Sư Lợi, tượng Tam Diện

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline